Worries

A: Sa totoo lang, minsan nagseselos ako kay P.

M: Ha? Seryoso?

A: Kita ko kasi closeness ninyo eh. Tapos parang may chemistry.

M: Nakakatawa ka. Ikaw talaga! Need not to worry yourself about that. Wait, kaya ba nung one time na ask kung sino gusto mong maging kamukha ko pagtanda ko, hindi siya yung pinili mo?

A: Actually yes.

M: Lulululuh. Pero alam mo huwag mong intindihin yun, nung nag dress ka as lola, mas maganda ka kaysa sa kanya. Hihihi

A: Lulululuh!

M: Joke lang. Pero totoo mas maganda ka pa sa akin.

A: Yung totoo, ikaw lang pinaka maganda para sa akin.

M: Lululuh ikaw talaga! Bolero ka. Keep it real!

A: Lahat ng sinasabi ko sayo, real. Never naging reel.

M: Kailan pa?

He just smiled but in his head he was thinking.

“100 days ago pa.”

#LoveAtFirstSight

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to Worries

  1. lirahc2014 says:

    talaga lang ha!!!! thanks!! sana may kasunod na naman….hehehehehe

  2. dyords31 says:

    Si Pao talaga, ha? Akala ko selos lang siya kay Pambansang Merienda at kay Dr. Taning…

  3. myrnavp says:

    hahaha sa bakla pa sia nagselos? awww….pero sweet! thanks and…more pls? God bless!

  4. more pa…more pa…plsssss prof! 😊😊

Leave a Reply

