Random Thoughts Pa More

Damn her. I told her not to wear short shorts anymore! I almost forgot my lines. I got so distracted. She will pay for this.

Tsk. People are actually noticing it already. This can never happen again. Akin lang yun.

Damn those legs. Can’t help but imagine those long, flawless, legs wrapped around me.

Basta, akin lang yun. Akin lang siya.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to Random Thoughts Pa More

  1. bespinosa2015 says:

    Hehehehehe and damn yo really….shorts pa more!

  2. jan1000 says:

    Funny, but it is true.. Sexy ni Maine, hindi pinansin ni Alden ang legs khit may cue from Joey.. Ayaw ni Alden mapag-usapan or mapansin ng iba ang legs ni Maine.. Uuuuyyyy…

  3. myrnavp says:

    kakapansin lang ng anak ko….”ma napansin mo? matagal ng d nagsoshorts si Maine? pinagbawalan cguro ni Alden” biglang….awww naka shorts ulit….at dun pa sa time na galit sia sa social media hackers hahahhaha….pramis sumagot talaga ako sa mga comments…sa mga bwisit na ngsasabing ok lang daw tutal yun lang ang way nila to get attention for the advocacy they are fighting for? bad trip ko sabi ko nga tingin nio makakakuha kau ng sympathy? ang dami niong bwinwisit….ang pinaglalaban nila….ung privacy na pinakialaman nio…haaayyy thanx dto Sara….ya lang so bitin hehe!!! God bless!

  4. dyords31 says:

    it’s been a while since I’ve visited this page… last pa ‘yung SC/Maya days…. BUT SO HAPPY na may AlDub na din!!! Shit! I’m really soooo happy & kilig!!! Thankiee! Aldub U! (Eleven U)!

  5. short shorts is hart hart!!! bawal ba talaga?

Leave a Reply

