After Dark: Mad and Madder

First, I would like to apologize for this kabaliwan. I am writing this out of frustration. Again, I am so sahrrey! Eto lang ma-o-offer ko.
 
Dedicated kay Popiah. Kasi love niya daw itong site na ito.
 
 
 
Lim’s Entertainment Room. 11PM.
 
Maya: Whaaaaa????? Ugh! I am so mad right now.
 
Meanwhile SC was just ignoring her afraid that she might include him in her anger.
 
Maya: Aaarrrhhhggg!
 
Seeing him ignoring her, she threw a pillow at him.
 
SC: Whaaa? What did I do?
 
Maya: Nothing, sorry mainit lang ulo ko! Arrgghh.
 
SC : May I know why?
 
Maya: Kasi yung favorite kong show, replay yung pinalabas, dapat papakita yung first kiss nila ngayon eh!
 
SC: Yun lang nagagalit ka na?
 
Maya: Ok, seriously! That is the last thing I need right now! Hmph.
 
SC: Ok, ok sorry. Do you want anything? Ice cream? Toblerone?
 
Maya: No! I don’t want anything!
 
SC: Massage?
 
Maya: No!
 
SC: Eh ito na lang.
 
He kissed her.
 
SC: Look, if you are upset because you did not see the kiss, I will kiss you na lang. Mas masaya yung tunay di ba?
 
Maya: Hmmm, sige nga ulitin mo, hindi ko naramdaman eh.
 
He kissed her again. Longer this time.
 
SC: How’s that?
 
Maya: Hmmmm, parang bitin eh. Isa pa nga.
 
He kissed her again, this time, tongue was involved.
 
SC: Still mad?
 
She: Hmmm, medyo.
 
He then kissed and licked her neck, even leaving a kiss mark. A moan escaped from her.
 
SC: Still mad?
 
Maya: Probably.
 
SC: Good, kasi ako naman ang mad ngayon. (Teases)
 
Grinding his bulk between her thighs.
 
Maya: Hep! Ang daya mo. Hindi ba dapat ako ang pinapakalma mo?
 
SC: Eh hindi ba kalmado ka na?
 
Maya: Hindi pa kaya!
 
SC: You just said!
 
Maya: Sabi ko probably. So technically HINDI………..pa.
 
Then it sinked in.
 
SC: Oooooh. Fine! Sit.
 
Sitting on one of the recliners, she waited while he locked the door behind them
 
 He kneeled in front of her, takes off her panties and spread her legs.
 
He devoured her precious folds and made sure she got multiple.
 
SC: There!  Happy now?
 
Maya: Get inside me now I’ll be euphoric!
 
He did. 
 
After moments of ecstasy, both reached their blissful climax.
 
Maya: You know, kapag hindi pa natuloy yung kiss ng bida tomorrow, you know what to do.
 
He smiled.
 
SC: Yes Ma’am.
 
Both laughed.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

20 Responses to After Dark: Mad and Madder

  1. Christine says:

    Naramdaman ko talaga yung galit mo dito Ms Sara hahaha!

  2. ricci927 says:

    Wala ka talagang kupas prof… Hahaha… Pati ako na nandito sa malayo eh naramdaman na you’re cooking something special for us. Thanks.

  3. iamyeyenG says:

    waaaaahh!!!! kaya pala ang silent mo may niluluto ka! im first to comment! hihihihi…. this is the result of the technical glitch!!

  4. rmqcherrera says:

    at dahil sa technical glitch na yan! may barilan at putukang nangyari…

    kaw na talaga prof!

  5. Alpha says:

    Hahaha! Sna lahat tayo naging ganito kasaya prin kay Maya kahit nagka tech prob fav show natin.

  6. Cesheart says:

    Sister….may tanong lang ako?,,,,,di ba true to life ito? hahahahah (evil grin) labsyu talaga!!!! at talagang damang dama ha!…..napakalma ka ba naman ba? hihihihhihii

  7. Simply_georgeous says:

    Hahahaha Ramdam na Ramdam lang ang frustration

  8. Nina says:

    Dapat lalo ka ginagalit haha.. Hindi na daw tuloy yun kiss bukas haha sa Monday na! :))

  9. Popiah says:

    Kaya mas love ko ang site na ito eh, walang glitch, walang istorbo at excuses!!!

    Thanks Prof for dedicating this to me again! XOXO

  10. Cyn cynch says:

    Psychiatrists should recommend SEX for its CALMATIVE EFFECT
    instead of prescription drugs…..ahahahaahahhahah!

  11. gianni says:

    nakakaloka ang pangpakalma ni maya..saan pwede makakuha ng ganyan? hahaha…thanks mr. sarah🙂

  12. nak ng teteng ka talaga sis akalain mo nagawan mo pa ng story yung nangyaring pangbibitin satin kahapon hehe…..galing mo talaga ikaw na🙂

  13. Betchay says:

    Mabuti na lang may TNS at PU. Ang aga ko panamang gumising tapos bitin lang. The clever ms. Sara save the day.

  14. paupau14 says:

    hahahaha!! hihihihihi!! di ko na lam gngwa ko d2 nttwa tlga ako Ms Sara ah.. nung kabaliwan to?? xD kakachill ko lng din sa init ng ulo dhil sa ngyrng tech. difficulties nla kgbi.. somethin’s cookin na pla.. xD

  15. Jen says:

    Ms Sara parang ang dami mong frustration ah, ramdam na ramdam e hahaha.. At least d na tayo na-hopia kanina ;p

  16. piaseohyun says:

    Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
    Awwwwwwwwwwwwwwwwwwww
    Kaya nga KALMA lang talaga kailangan
    U needed me ang peg ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

  17. danappler says:

    What an amazing way para makalma! Kainggit talaga itong si Maya. Meron automatic happy mood provider! Thanks!!!!

  18. charmtaz24 says:

    ipapa-cancel ko na yung show na pinapanuod ni Maya!

    FACUNDO! Bilhin ang TV station na nag-e-air nung show at ipasunog!! hihihihihihi

  19. precious says:

    ms sara, wala pa po bang bago dito? miss ko na po kasi magbasa ng mga blog nyo eh… hihihihihihi

Leave a Reply

