Paninilbihan 3

Alam kong sobrang lungkot na ninyo, ayokong nakikita ganyan kayo kaya eto regalo ko sa inyo. I tried to write this as funny as I can, pagpasensiyahan na ninyo ito, nawawala pa rin si “Inspiration” eh

I would have written this in a different way kaya lang I promised na SPG na kasunod so eto na.

Note: The SPG scene was written in english kasi mahirap pag tagalog. Churi naman sa shifting. ^_^

Previously…

NT: O bakit ang tagal ninyo.

Maya: Ah…eh…

SC: Sorry po Nay Teresita, natagalan.

Umupo na sila at habang kumakain ay bumulong naman si SC kay Maya.

SC: Hindi pa tayo tapos, itutuloy natin yun mamaya ha.

Matapos ang hapunan ay nag ready na sila para matulog.

Mamang: Uhm, Richaaaard, alam kong napagod ka maghapon, gusto mo bang, “masahihin” kita? (Sabay kagat sa labi)

Kute: Mamang!

Mamang: Aba eh nagmamagandang loob lang naman ako ah. Hoy hoy kayo, sabi ko masahe, ano ba iniisip ninyo? Mga malisyoso!

NT: Nay naman eh.

Mamang: Heh bahala kayo. Ano Richaaaard, gusto mo ba, sooooft or HARD?

Kute: Alam ninyo, matulog na tayo. Si Mamang talaga.

Niyaya na ni Kute si Maya.

Maya: Sige, Kute hatid ko lang si SC ha.

Kute: Sampung hakbang lang ang layo natin sa kwarto ihahatid pa?

NT: Cristina Rose, hayaan mo na yang dalawa na yan, pagbigyan mo na at ikakasal na rin naman yang mga yan. Ihahatid lang naman.

Sabay tingin ni NT kay Maya.

Kute: O sya sya. Richard, I am watching you ha?

Richard: Good night Cristina Rose, good night Nay Teresita and Good night Mamang.

Lumapit naman si Mamang kay Richard at hinaplos ang braso nito.

Mamang: Goood niiiiight din Richaaaaaard.

Sabay kindat.

NT: Mamang tara na!

Mamang: Ayan na ayan na! Kayo talaga oo!

Nagpasukan na sila sa kwarto at si Maya naman ay hinatid na si SC sa pinto ng kwarto.

Maya: Good night SC.

SC: Hindi pa ako mag gu-goodnight sa iyo.

Maya: Bakit naman?

SC: Hindi pa tapos ang gabi natin. (Teases)

Maya: SC ha.

SC: So ayaw mong makitang apron lang suot ko?

Namula si Maya.

Maya: Eh….gustu. Hihihi

Then bumulong si SC.

SC: Hihintayin kita ok?

Tumango lang si Maya habang nakangisi.

SC: Laters, baby.

Gasp.

Pagpasok ni Maya sa kwarto nila ni Kute, paalis si Kute.

Maya: O Kute saan ka pupunta?

Kute: Ah, ano eh, si Jeff nag text nasa baba daw siya, may paguusapan lang kami.

Maya: Huh? Gabi na ah.

Kute: Huwag ka ng magulo. Basta!

Maya: Tamo yun. Hmmmmm mukhang may milagro ding gagawin yun ah. Hihihi. Ok, Maya, mag-ayos ka na.

Nag shower na si Maya at nagbihis ng pantulog.

May nag text.

SC: Asan ka na?

She texted back.

Maya: Andito na me. Hubad na ba u?

Dali dali naman binuksan ni SC ang pinto.

Maya: Oh my gee!

Si SC apron lang talaga ang suot.

Hinatak niya si Maya and kissed her. Tinabig naman ni Maya ng kanyang paa ang pinto para sumara ito.

Binuhat ni SC si Maya at ihiniga sa kama.

SC: Bagay ba sa akin yung apron?

Maya: Mas bagay sa iyo kung wala yung apron.

SC: Sige hubarin ko na.

Naghubad si SC.

SC: O ayan, ready na akong magluto, ready na yung “sandok” ko eh.

Maya: Aaeeeeei! Mukha ngang kanina pa yan ready. Parang ano eh…

SC: Parang ano?

Maya: Di ko alam, parang ang tigas!

SC: Matigas talaga yan, hawakan mo.

Maya: Aaaaeeeei nahihiya ako. Tyaka, parang may sariling buhay o.

SC: Masanay ka na dahil lagi mong hahawakan yan.

HInawakan naman ito ni Maya.

Maya: Matigas nga!

SC: Ang pilya mo ngayon ah.

Maya: Ikaw kasi eh. Ayaw mo?

SC: Actually gusto ko talaga yang “Naughty Maya” na yan. Tingnan natin kung gaano ka, ka-naughty.

SC went on top of Maya and kissed her.  His hands started exploring Maya’s body then it went between her thighs. She was not wearing anything.

SC: Mukhang mas ready ka ha?

She did not answer and just kissed him passionately.

Meanwhile, lumabas ng kwarto si Mamang para pumunta sa bathroom.

Mamang: Ihing ihi na ako.

Ng makarinig ito ng kumakalukos sa kabilang kwarto.

Kumatok si Mamang sa pinto.

Mamang: Richaaaaard?

Sa katok na iyon, nagulat ang dalawa at bigla silang napatayo.

Maya: Hala! Si Mamang.

SC: Anong gagawin natin?

Litong lito.

Maya: Uhm, dito na lang ako sa ilalim ng kama magtatago muna ako, naku patay tayo nito kapag nakita ako dito.

SC: OK.

Nagbihis si SC then binuksan ang pinto.

SC: Mamang?

Mamang: Eh, may narinig akong kumakaluskos eh.

SC: Uhm, oo…oo nga po Mamang, I was wondering about that. May…uhm, baka po daga.

Mamang: Naku pasensya ka na kung may daga sa bahay ha. Eh gustomo ba samahan na kita dito sa kwarto? Ha Richaaaard?

Sabay upo ni Mamang sa kama.

SC: Uhm, Mamang ok lang naman po yun. Daga lang naman eh.

Mamang: Mainit ba iho, bakit pinagpapwisan ka? Gusto mo ba paypayan kita habang natutulog ka? Ha Richaaaard?

SC: Ah, naku Mamang hindi na po, ok na po ako. Uhm, sige po matutulog na po ako.

Mamang: Ok, pero kapag kailangan mo ng kasama, katokin mo lang yung pinto ko ha? Ha Richaaaard?

SC: Si…sige po Mamang. Goo…good night po.

Sabay sarado ng pinto.

SC: Whew!

Lumabas naman si Maya sa ilalim ng kama.

Maya: Ano ba yan, pagpasensyahan mo na si Mamang ha. Nakakahiya.

SC: Mukhang gusto pa ni Mamang unahan kang maka score sa akin ha? (Teases)

Maya: Ganoon? Sige tawagin natin si Mamang, pa scorin mo lang.

SC: No no no! Joke lang. Ako na lang pa scorin mo sa iyo.

Maya: Baka bumalik si Mamang eh.

SC: Hindi na yun. Come on. Kanina pa ako init na init sa iyo.

Maya: Ikaw talaga! Sige na maghubad ka na, init na init ka na kamo eh.

SC kissed her hungrily and both fell on the bed.

SC: Hindi lang init, galit pa.

Then SC puts her hand between her thighs and stroked her precious folds. She was already wet.

His fingers were doing glorious things to her that all she could do was cover her mouth with her hands to prevent herself from screaming.

SC’s tongue was also being playfull, licking her neck, collarbone and her bossoms.

He made sure to pleasure her in every way. Every touch, every kiss, every lick. He made sure every thing counts.

Then she whispered,

Maya: Seeer Chi…..

She reached her climax.

That was his cue.

SC: This might hurt a little but I want you to relax ok?

Then he entered her. Slowly.

She was so tight.

Her nails dug deep on his skin. Her eyes shut as she felt the pain as if something was cutting her insides.

It broke. Then he thrusts in her, adjusting depending on her reaction, then when she moaned he started thrusting faster and faster.
Then deeper and harder until he exploded.

He gave it all. She received it.

He rested on top of her.

He saw tears in her eyes.

SC: Are you ok? I am sorry.

Maya: I am ok. I am more than ok actually. Na ano lang ako.. hindi ko alam. Hindi ko maintindihan.

SC kissed her forehead.

SC: I love you very much Maya.

Maya: I love you too SC.

SC: Pwede bang dito ka na lang?

Bigla namang may naalala si Maya.

Maya: Si Kute! SC, baka nasa kwarto na si Kute, patay tayo. Usap na lang tayo tomorrow ok?

Tumayo na si Maya pero muntik na itong mahulog. Her knees were still weak.

SC: Dahan dahan. Ok ka lang?

Maya: O..ok lang ako. Pagbabayaran mo ito. (Teases)

SC: Kahit sa iyo na pati sukli. (Evil grin)

Maya: Sige na goodnight.

SC: Goodnight Maya. I love you.

She closed the door.

Pagbukas ni Maya ng pinto ng kwarto ni Kute.

Maya: Wala pa si Kute? Hala asan yun?

Bigla namang dating si Kute, pawis na pawis.

Maya and Kute: Saan ka galing?

Maya and Kute: Nag CR!

Nagkatitigan na lang ang dalawa.

Kute: Uhm, ano tulog na nga tayo.

Maya: Uhm, oo tulog na tayo.

Humiga na sila pareho at nagtalikuran, parehong nakangiti, inalala ang mga nangyare sa kanila ng gabing yon.

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

70 Responses to Paninilbihan 3

  1. mrsacc says:

    nagpauna lang ako ng reply maski short… ahihihi..

    grabe, ang init nito sara… hilariously sexy! hmmm… hindi kaya may pinaghuhugutan ka ng mga ganitong istorya.. nyahahahaa!!!

  2. tickler004 says:

    Hahahah.. pati si kute?!! Pamilya tlga haha

  3. martinthebest says:

    thanks ms. sara, matagal din namin ito hinintay…
    aba, kute at maya, pang-mall b ang CR nyo at dun kau parehas galing na hndi nagkakitaan??? hihihi…

  4. Nina says:

    Andito na me, Hubad na ba u? Hahaha lakas ng tawa ko dito.

    Sabi ko nga eh d ako magbabasa pag may mga kasama ako haha… Jusko!! Pati si Kute talaga lol. Bat di sila nagkita sa CR eh pareho naman pala sila galing dun Hahahaha

  5. Betchay says:

    Sana ikaw na Lang ang writer nang show. I am sure walang boring na episodes. All with vit K. Thank you sa supply nang vit K dito sa TNS n PU. Frustrated Lang this week sa mga episodes. Wala man lang gift noong bday kahit kiss behind d ear.

  6. Ricci says:

    Naka jackpot din si Kute? How ah? hahaha!
    Ang saya naman ng paninilbihan ni Ser Chief – may compensation.

    At syempre, not to forget the words >>> Bitin. Next, pls.

  7. eijoj20 says:

    aalis nalang si Jeff nakuha pang umiskor kay Kute hehe…..lupet mo talaga sis pati ako naginit hehe🙂

  8. mrsacc says:

    “the SPG was written in English kase mahirap pag tagalog”

    naku, subukan mong tagalugin yan, dudumugin na talaga ito.. pabalik-balik ang mga tao dito.. nyahahaha!!! TAGALOG! TAGALOG! TAGALOG! uy, bibigay na yan!

  9. charmtaz24 says:

    BWAHAHAHAHAHAHA!!! NAKAKALOKA SI MAMANG!! cougar lang ang peg! nyahahahaha buti di nya nahalata yung sandok ni Ser Chief nung pumasok sya?

    nakakatawa yung mahiyaing Maya! hihihihihi
    Ser Chief! pahalo naman! pagamit nyang sandok mo! hihihihihihi

    Sara! salamat sayo! GV na uli ako! hehehehehehe

  10. fishkeeper03 says:

    Hirap naman basahin nito. Haaay habang asa children’s bday party !!!!

  11. Alpha says:

    hala! at nangyari pa talaga sa bahay nila, under the nose of Nanay Tere at Mamang. exciting tiyak kpag patago. hihihi. walang new sa PU?

  12. hanah6181 says:

    Love this. As usual, naughty ang peg. Magandang basahin while in the middle of traffic in edsa this evening. Kaya Lang Siguro isip ng driver ko, nababaliw na ako Kasi bigla akong natawa. Thanks for making me bear the Friday traffic. Basa basa muna.🙂

  13. mhaihattori says:

    susmiyo i love buhay na sandok..ohmygulay hahaha..humalakhak talaga ako kakatawa..thanks

  14. feeling ko may paninilbihan 3.1… containing details about kute. hihihi!

  15. Tinsquared says:

    Sarap siguro tikman nung sandok. Hmmm… Aeeeiiii

  16. canistel says:

    HALA? Pati si Kute? AHAHAHA! Mygaaaaaad hirap makahanap ng buhay na sandok hihi :”””>

  17. Cesheart says:

    at may dagdag na naman tayo sa DIKsyonaryo mo….ang buhay na sandok…bow! Ibang klase ka…wala pang inspirasyon ang lagay na yan ha! san planeta mo na naman napagkukuha ang mga ideya mo!!!! Grabe ka talaga! Sobrang galing mo Aling Sara! Mabuhay ka!!!!!!

  18. danappler says:

    Thank you Ms. Sara at kahit pano natanggal ang hinagpis ko. Kung ang iba eh iniisip na lang ay #patienceisavirtue ako naman ang magic word now to easy my pain ay #angmatigasnasandok. You write so well na ang problem ko ngayon ay si Jeff at si Kute. Parang gusto ko malaman ng detalye kung pano pinagpawisan ng bongga bonga si Kute at di matawaran ang smile bago matulog. Parehas kaya silang nagluto at matigas din ba ang sandok na gamit. Hmmmm….curious! Favorite line: Andito na me. Hubad na ba u?

  19. pau says:

    hahahaha.. gnda ng story..😀

    fave line: hubad na ba u?? xD

  20. piaseohyun says:

    AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH lang talaga masasabi ko😀
    Basangbasa awwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww
    Thanks Sara moreeeeeeeeeeee😀

  21. iamyeyenG says:

    ano ba! tawag-tawa ako kay mamang promise! at nagtago pa talaga sa ilalim ng kama n nka hubad! LOL! si Kute! pawis na pawis din…at dahil sa katatawa ko naging curious ang aking hubby at gustong sumilip sa site na ito! kaloka ka talaga sis!

  22. iamyeyenG says:

    noooooo waaay! this is my private space & off limits sya dito =)

  23. mhaihattori says:

    .nastress sa teaser ……….at ako’ybumalik baka may session about sa suntukan ni kute at jeff hehehe.

Leave a Reply

