On Leave 6 (Final Chapter)

Long overdue. Natatandaan ninyo pa ba ito? Hihihi

 

Previously…

Maya broke the kiss desperate for air, but then SC hold her head and kissed her again, impatiently. Maya lost in the moment, she can’t help but put her arms around SC’s neck and tiptoed as if begging for more. Both wanting, needing. His toungue knocked and it was welcomed. He grabbed her left leg and put it on his waist. They were on that state when someone opened the door.

Emman: OH MY PINK WALL!

 

Both shocked they pushed each other causing SC to fumble.

Maya: Ooppps sorry.

Halos makita na ang hindi dapat makita.

SC: Sobra ka namang makatulak.

Maya: Sorry sorry nabigla ako. Whew. Ang init.

Emman: OH MY PINK WALL! Hindi ko ito kaya!

Napapikit naman si Maya.

Emman: Uhm. Naku sorry ha hindi ko alam. At nabigla lang ako kaya ako napasigaw. Eh sige tuloy ninyo lang yan, papasok na ako sa kwarto. Hihihi

Sabay kagat sa labi.

Maya: Naku Emman, sorry talaga ha. Ano eh, uhm.

Emman: Ok lang yun noh. Normal naman yan. Uhm, hello po Sir Richard.

SC: Hello Emman. I would like to apologize. Uhm, nabigla lang ako. Sorry.  At tyaka dito sa suot kong tuwalya, ano kasi eh..

Emman: Naku ok lang po Si…Sir Richard. Wala po ito. (Nagpapaypay) Uhm, sandali lang po ah.

Kinuha ni Emman ang braso ni Maya at hinatak at bumulong.

Emman: Uhm kasi naman girl sa susunod lagyan mo naman ng “SC is IN, do not disturb” and pinto at ng hindi ko naaabutan yung mga hot and steamy situations ninyo. At infairness mukhang masarap humalik si SC mo ha. At grabe ang wankata, nakakaloka! Pwede patikim?

Maya: Emman!!!! Ikaw talaga. … Pero UU ang sarap. Hihihi

Emman: O siya sige ituloy na ninyo yan sa kwarto kasi kung hindi mo itutuloy, AKO ang magtutuloy. Sige pasok na ako sa kwarto at kailangan kong mamahinga. Sobrang pagod ako sa trip. Sige po Sir Richard. Enjooooy! (Teases)

Sabay pasok sa kwarto.

SC:: Tara na.

Maya: Huh? Saan?

SC: Sa kwarto, itutuloy natin ito.

Maya: Hala. Ikaw ha. Ayoko, mahirap na.

SC: Bakit mahirap, kasi baka hindi mo mapigilan?

Maya:…..

SC: Eh ano naman, papakasalan kaya kita. Gusto mo now na.

Maya: ….. Ikaw ha. Hindi pa nga tayo nag de-date, kasal agad?

SC: May dinner date tayo mamaya di ba? Gusto mo after that.

Maya: Tigilan mo na nga ako sa kalokohan mo.

SC: (Hindi ako nagbibiro)

Maya: Alam mo suotin mo na nga yung polo mo. Nadidistract ako eh. At ako magbibihis na rin, punta na lang tayo ng mall. Nood na lang tayo ng sine.

SC: Eh medyo basa pa yung pantalon ko eh.

Maya: Pa-plantsahin ko na lang.

Kinuha naman ni Maya yung pantalon at dinala sa kwarto. SC followed her.

Maya: O bakit ka papasok dito? SC ha, di natin pwedeng gawin yung gusto mo. Hindi pa ako ready.

SC: Maya, stop assuming, nasa kwarto mo yung polo ko.

She blushed.

Maya: Ay oo nga pala. Sorry.

He smiled.

Habang namamalantsa.

Maya: Mukhang mahirap matuyo ito ah. Pero mukhang ok na naman.

SC: Eh pwede naman kasing dito na lang tayo, kahit hindi na tayo lumabas. Marami naman pwedeng “gawin” dito.

Sabay tanggal ng tuwalya sa bewang.

Maya: Ayyy! SC!

SC: Relax, naka boxer shorts ako.

Maya: Eeh kahit na. O eto na nga yung pantalon mo. Pagkasuot mo niyan, labas ka na ha, magbibihis lang ako.

Later. Sa loob ng sinehan.

Maya: Nanginginig ka?

SC: Oo, ang lamig kasi. Tyaka medyo basa pa yung pantalon ko eh.

Maya: Ah ganon ba? Ikaw kasi eh dinistract mo ako sa pamamalansta.

Sabay himas sa hita ni SC. 

Maya: Oo nga no, medyo basa pa.

Habang hinihimas naman ni Maya ang hita ni SC, nanikip naman ang pantalon nito. Pinagpawisan.

Maya: O ok na ba? Kasi parang pinagpapawisan ka na eh.

SC: Ah, eh, hindi pa, aahh tuloy mo lang. Kulang pa sa init.

Maya: Eh mukha na m….

She just realized what she was doing. Kinurot niya sa tagiliran si SC.

Maya: Ang pilyo mo!

“Sssshhhhhh” somebody said.

Maya: Ay. Sorry po.

After dinner, hinatid na niya si Maya sa condo at nagpaalam.

SC: I had a great time today. And looking forward to more of this.

He kissed her with so much passion and love and whispered to her.

SC: I love you. Good night.

Maya: I love you too. Good night.

When she entered her room, she saw his vneck white tshirt.

Maya: Noong una, toothbrush, ngayon naman tshirt.

She changed her clothes and decided to wear his tshirt.

Maya: At least, para na rin kitang kayakap sa pagtulog ko.

 

The End.

Kalma, I will continue this with Sleepover 2.0. K.Tnx.Bye.

 

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

37 Responses to On Leave 6 (Final Chapter)

  1. yellowbelle06 says:

    you really know so well that your followers will be restless after reading “the end”🙂 nice ending and am sure a nicer beginning for sleepover 2.0!!

  2. Nina says:

    Woooo!! Sumasabay sa init ng panahon haha

    Tuloy na din ang version 2.0 :)) Salamat Madam!

  3. sabi ko na nga ba eh! lupet mo talaga sis hehe🙂

  4. natuwa ako sa comment mo sis. ramdam mong nag aantay kami ng kasunod. love it…

  5. piaseohyun says:

    Ahhhhhhhhh Yes more more opo kalma ako hahaha thanks sis pag ganitong stress ako d2 muna po ako

  6. rmqcherrera says:

    kung makasabi ng kalma, parang si SC. pero buti na lang may note. kasi kng wala, magwewelga sa EDSA ang mga adik.

    SO HOTTTEEEEYYY!!!! pwede tubig at pamaypay… pinagpapawisan ako khit ang lakas na ng aircon dito sa DR…

    you na talaga ang napakagaling at napakahusay na tagasulat. saludo ako!

    • csizoe says:

      Natatakot ako kaya nilagyan ko ng kalma. alam ko ng bitin. hihihi

      Namula naman ako Doc sa compliment mo…aaaaeeeeeiiiii but. Tenchu hihihihi….

  7. agentscully says:

    lakas mo mambitin! hahaha… aantayin ko ang kasunod! *paypay*

  8. Nefertiry says:

    A promise is a promise! Yung karugtong wag kalilimutan. At tama ka diyan, mas maraming matinding mambitin sa EBU at to the max magpasabik sa kasunod na kabanata.

  9. danappler says:

    Talaga lang THE END na. Kailangan ba bitin? As in bitin…malamang nasa tiger mode lahat tonight dahit dyan sa THE END na yan. On a Saturday night…2 araw na paghihintay sa Monday. Haaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy. Sabi nga ni Sir Chief “Ano ba ang dapat?” Demanding much ba ang peg. Blame it on your writing skills. Appreciative lang kami ng sobra. So hala update update lang pag may time🙂 THE END talaga? Di ako maka getover….LOL

    • csizoe says:

      Waaah natakot naman ako. Pero kalma kalma (SC mode) sabi ko nga after I typed THE END sinundan ko ng “Kalma, I will continue this with Sleepover 2.0.”

      Hihihi huhuhu hihihi huhuhu

      ^_^ hahaha

  10. Frances says:

    The first time I came across your blog you got me hooked. I read all your stories in one day and since then I’ve checking your site for update. I really enjoyed reading your stories kahet ang lakad mong mang bitin hehe…. Looking forward to sleepover 2.0 more power!🙂

  11. iamyeyenG says:

    asan naba yung 2.0 na iyan ha? hihihi tsuri naman sis demanding lng talaga kasi matamlay lng tayo d past few days eh!🙂

  12. MJ says:

    Clap,clap…ang galing and ang ganda!!! I am so happy na somebody recommended this site…bitin ang ibang stories sa EB.still love that site tho,but yours is amazing!!! Keep it coming Thanks a bunch!

    • csizoe says:

      Who recommended this to you? Secret lang ito ah.

      Char! Joke lang.

      Welcome. I hope whomever recommended this, warned you about the contents of this site.

      Hihihihi

      Glad you liked it. ^_^

  13. msmay says:

    bravo! ang galing mo talaga ms csizoe! clap clap clap ” standing ovation” yan…🙂

  14. Frances says:

    Ms sarah, busy mode ka pa ren? Can’t wait for your new post🙂

  15. SweetLemon says:

    HOMAYGAD! Bakit ngayon lang ako dumating? (sorie, Gary V…hehehe) I should’ve gone to this site when I needed my vitamin K fix… umaapaw na sa Vit K, may bonus pa… *sigh* *gasp*

  16. SweetLemon says:

    Ooppsss…naka tresspass pala ako…🙂 no worries, my lips are sealed, but my mind is wide open…🙂

    • csizoe says:

      Good to hear. I just don’t want another childish intruder here. Hihihi

      ^_^ And if ever you are going to recommend it to somebody make sure they are “mature” na.

      Hihi Thanks! ^_^

  17. kiten says:

    bitin bitin bitin!! LOL waiting for the Sleepover 2.0. while reading pa your other hottie stories.. anghirap pag natatabunan pero saya din kasi patong patong din ang kilig hihihi (mahinhin din ako kagaya mo *muntiknatamaanngkidlat* :D)

  18. myrnavp says:

    Kalma, I will continue this with Sleepover 2.0. K.Tnx.Bye….Sarrrraaaa,,,,asan na pramis mo??? pls pls….ilabas na tong 2,0 plsssss!!! bitin na bitin na bitin na bitin na bitin!! at alamo ba na lahat ng stories mo bago ko basahin kailangan me nakatapat na electric fan? d ko kaya ang init susme…super hot!!! thank you and sana more more more! God bless!

Leave a Reply

