After Dark: Firm and Hard

I know, I know. Sarrey na! Waaaah. Sobrang busy lang talaga.And may mga chorva lang nanagaganap. (Presinto? Nagpaliwanag) ^_^ Eto na lang muna. Meron akong sinusulat eh. Hihihi

Principal’s Office. SC sitting on his desk.

He saw Maya in front of his office.

SC: She is wearing that mini skirt again, ugh I miss her OJT days. (Whispers to himself)

Maya: Hi SC!

SC: How was your day? How’s the meeting?

Maya: Ok lang naman. Rotation ulit kami ng flights.

Abby: Hi Mama!

Maya: Hi baby!

Sabay yuko at yakap kay Abby unconsciously making a great view of her firm sexy butt in front of SC.

SC: (Haaay. What a sight.) Uhm, na miss ka ni Abby  mayb…..maybe you need to hug her longer.

Maya and Abby: Huh?

SC: Uh nothing.

After maghug ni Abby at Maya.

Abby: Mama can we go to our room, I need to show you my project.

Maya: Sure baby!

Akmang aalis na yung dalawa when SC throws a piece of paper near Maya.

SC: Ooops sorry I was supposed to throw that sa trash bin.

Maya: Huh? Eh ayan lang sa tabi mo yung trash can ah.

SC: Ah..eh nag slip sa kamay ko.

Yumuko naman si Maya para pulutin. Tingin agad si SC sa magandang view.

SC: (Evil grin)

Getting hard down there.

Maya: Nag slip talaga ha? Ang layo ha. (Something is up)

SC: Yup. Sorry.

Maya: Sige punta muna ako sa kwarto ni Abby.

SC: (Ayan aalis na, think Richard, Think!) uhm, Baby can I talk to Mama muna, important lang?

Abby: Ok po Daddy. Mama see you later! (Waves goodbye)

Maya: What is it?

SC: Uhm. Wala naman. Ah…

Maya: Tinaboy mo si Abby tapos “wala” ka ngayon? Sige na nga magbibihis muna ako.

SC: Ah (hinulog yung ballpen sa harap ng table, gumulong ito malapit kay Maya.) Hon, pwedeng pakuha yung ballpen? Nalaglag eh.

Nagtaka naman si Maya at nakita ang ballpen sa sahig malapit sa paa niya. Yumuko at kinuha niya ito, at dahil nakatalikod na siya kay SC nakita na naman ni SC ulit ang magandang tanawin. Her butt.

Harder.

Lumapit naman si Maya at inabot ang ballpen.

Maya: O eto na yung ballpen mo.

Sa pagkakalapag ni Maya ng ballpen sa table ni SC, nasilayan naman ni SC ang isa pang magandang tanawin. Her cleavage.

Hard as a rock.

Maya: Hmmmmmmm.

SC: Uhm. Ah……. (Isip Ricardo, isip!) Nga pala, nawawala yung singsing ko eh, alam kong dito sa office nawala. Can you help me find it?

Maya: Ha bakit nawala? Ano nangyare?

SC: Nahulog siguro, pumapayat na yata ako eh. (Teases)

Maya: Nakapagbiro ka pa ha. Mahalaga iyon ano. Tara hanapin natin.

Habang si Maya ay seryosong naghahanap ng nakayuko, si SC naman ay relax na relax sa pagtanaw sa butt ni Maya.

SC: Raaawwrrrr.

Maya:????

Bigla naman napatakip ng bibig si SC.

SC:  I mean Grrrrr. SO G R R R talaga. Asan na kaya iyon?

Lingid naman sa kaalaman ni Maya ay nasa bulsa lang ito ni SC.

Maya: Sigurado ka bang dito mo nawala?

SC: Oo eh, hindi naman ako umaaalis pa dito eh.

Maya: Hmmmm.

SC: Sige hanap ka lang diyan, dito naman ako.

Habang patuloy na tinatanaw si Maya na nakayuko at seryosong naghahanap ng wala.

SC: (Hindi ko na ito kaya, it’s too tempting)

Lumapit ito kay Maya at k.n…j…t ang butt nito.

Maya: Ay kabayo! SC!!!!

SC: Ah ano…ah, nahanap ko na, eto oh!

Sabay wagayway sa singsing.

Maya: Saan mo nakita? At kailangan talaga ganunin ako?

SC: Ah nandito malapit sa desk ko. Oo sa desk ko.

Maya: Ah ok, huwag mo na iwawala ulit iyan ha, mananagot ka sa akin.

SC: Yes boss! (Evil grin) Tara.

Maya: Oh saan naman tayo pupunta?

SC: May hahanapin tayo sa kwarto.

Maya: Sa kwarto? Ano naman yun?

SC: Ibang ring, at sa ibang parte ng katawan sinusuot.

Maya: Huh?

SC: Hindi made of gold or platinum. Made of rubber, dear.

Maya: Ooooh. I knew it!

They did it doggie style.

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

41 Responses to After Dark: Firm and Hard

  1. ayos teach me how to doggie hehe🙂

  2. Tinsquared says:

    At last, the long wait is over!!!😉 i’m wondering, how do you come up with these good stories? Hihihi

  3. charmtaz24 says:

    kung ako si Maya, medyo inasar ko din ng konti si SC…🙂

  4. mrsacc says:

    yun oh! asan na yang yung bagong word natin?🙂

  5. Pink15 says:

    Eto ba ang story Na may relasyon sa pelvic thrust Na topic?! Hahahahaha….. Super like!!!!

  6. Nina says:

    Kaloka! Ang naughty ni SC!!!

  7. kiten says:

    awww dame ko na pala namiss dito ms sara.. but im now having so much fun reading, sakto gabi na😉 at meron din pala si mrsacc, love the parallel universe hihi😛

    • csizoe says:

      Saan ka ba galing Sis? Bumyahe ka ba sa parallel universe? Hihihi

      • kiten says:

        busy-busyhan in RL kasi and drama ko lately.. ayaw ko naman magbasa ng mabilisan, di masydo mafeel pag ganun eh hahahah😀 and OMGee bumyahe nako sa parallel universe, parang nawala ako sa sarili ko LOL waiting for your turn now.. galing nyo ni mrsacc magpataas ng presyon!😀

  8. Pia says:

    Weeeeeeeeeee doggie style🙂

  9. mitch24 says:

    anu b ung parallel universe

  10. abby says:

    this is a sex comedy story..from beginning to end pinatawa ako ng husto..galing! galing ng writer nito. congrats!

Leave a Reply

