Paninilbihan 2

Waaah pasensya na ito na lang muna at inaatake ako ng migraine ngayon.😦

Previously…

SC: Kung gusto mo, punta ka sa kwarto ko mamaya at makikita mong apron lang talaga suot ko, walang pantalon. (Teases)

Maya: SC!

Napaisip naman si Maya. May namumuo sa kanyang isipan. Paano kaya? Parang masarap ding silayan na “apron” lang suot ni SC.

 Maya: Hihihi

 

During Dinner.

Mamang: Richaaaaard, eto o kain ka pa.

SC: Ok na po ako Mamang.

Mamang: Tubig? Gusto mo?

SC: No po Mamang. Mamaya na po.

Pero inabot pa rin ni Mamang yung tubig na natabig naman ni SC.

Mamang: Ay!

Natapon sa dibdib ni SC.

SC: Oh!

Mamang: Naku Richaaaard, sorry ha.

SC: Ok lang po Mamang. Magpapalit na lang po ako ng damit.

Mamang: Eh pwede mo namang hubarin yang tshirt mo at mamaya ka na magpalit.

Kute, Maya: Mamang!

Mamang:  O gusto mo ako na lang maghubad ng tshirt mo at papalitan ko?

Kute, Maya: Mamang!

Natawa na lang si SC.

SC: Ok na po Mamang, konting tubig lang naman po natapon.

Mamang: (Ah ganoon ba)

Kinuha ulit ni Mamang ang baso ng tubig at itinabig kay SC.

Mamang: Ay, ayan nabasa ka pa ulit. Sorry talaga ha. Gusto mo samahan na kitang magpalit.

NT: Nay! Maya, samahan mo nga si Richard na magpalit sige na. Nay ano ba naman yan.

Mamang: Kayo naman oh, nagbibiro lang eh. Kalma lang kayo. Masyado kayong mainit!

Kute: Ikaw naman kasi Mamang, NAGIINIT. Hahaha

Napairap na lang si Mamang.

Sa kwarto:

Maya: Pasensya ka na kay Mamang ha.

SC: Ok lang. (Smiles) Pero pwede ring IKAW na lang maghubad sa akin. (Teases)

Maya: SC ha!

SC: Para makapagpractice ka na. (Evil grin)

Hinampas naman ni Maya sa braso si SC.

Maya: SC ha! Pero……….SIGE. Hihihi

Tinaas naman ni SC ang kanyang braso signaling Maya to take off his shirt.

SC: O hubarin mo na. (Teases)

Maya: Aeeeiiii nahihiya ako!

SC: Sanayin mo na yang sarili mo dahil gabi gabi ganyan gagawin mo.

Maya: SC! Sshhhh! Ikaw ha!

SC: O baka naman gusto mo magpractice na din ako sa iyo.

Akmang huhubaran ni SC ng blouse si Maya kaya hinampas ni Maya ang kamay nito.

Maya: Magtigil ka ha. O baka gusto mong tawagin ko si Mamang para siya maghubad sa iyo sige ka.

SC: Hindi na hindi na. (Smiles)

Unti unti ng hinubad ni Maya ang shirt ni SC habang nakatitig ito sa kanya. Napanganga na lang si Maya sa nakitang mala adonis na katawan ni SC.

Maya: (Hmmm mas masarap pala ng makita ng malapitan)

SC: O bakit namumula ka?

Maya: Eh keshe… beste.

He saw something raw on Maya’s eyes.

SC: Gusto mong hawakan?

Sabay pinagalaw ang mga dibdib.

Maya: Ay buhay!

At hindi na nito napigilan hawakan ang dibdib ni SC. Having felt Maya’s hand on him hindi naman napigilan ni SC na halikan si Maya.

At first soft lang and gentle but ng sinuklian na ni Maya ng halik si SC it became a kiss of need. Napaurong tuloy si Maya at napahiga sa kama. Napaibabaw naman si SC sa kanya.

No words. SC kissed her again this time full of passion. She embraced SC and kissed him back, careless that they are in Mamang’s room.

Meanwhile.

NT: Hmm ang tagal naman magbihis non.

Mamang: Naku eh baka may iba ng ginagawa ang dalawa doon sa kwarto.

Kute: Ah eh sandali, titingnan ko.

Mamang: Naku hayaan na ninyo yung dalawa doon at doon din naman pupunta yung 2 yun. At isa pa, gusto ko na rin naman magkaroon ng isa pang apo. Ano kaya itsura ng magiging anak nila? Napakagwapo ni Richard at sa akin naman mana si Maya, ay artistahin ang magiging apo ko parang si Cho!

NT: Nay tigilan mo nga iyan. Cristina Rose tingnan mo nga yung 2 doon.

Kute: Sige po Nay.

Tumayo na si Kute at nagpunta sa kwarto ni Mamang kumatok at sumigaw.

Kute: Hoy kayong dalawa diyan, sa honeymoon na ninyo gawin yan! Hinihintay namin kayo dito sa labas. Hoy Maya!

Biglang namang napatayo ang dalawa sa narinig. Dali daling nagbihis si SC at si Maya naman ay nagayos ng buhok.

In whisper:

Maya: Ayan, ikaw kasi eh.

SC: Sorry. (Peace sign)

Pinandilatan na lang ni Maya si SC at binuksan ang pinto.

Maya: Ah Kute, ano kasi eh..

Kute: Heh! Diyan pa kayo naghahapunan eh doon sa lamesa ang hapunan! Paluin ka ni Nanay eh.

Napansin naman ni Kute na baliktad ang suot na tshirt ni SC.

Kute: Mukhang napadali ang pagsuot mo ng tshirt ah, halatang rush, o bagong fashion yan na hindi ko alam?

SC: Huh?

Kute: Yang suot mo BALIGTAD!

Napatingin naman si Maya kay SC. Si SC naman hinubad ang tshirt at ibinaligtad para masuot ng ayos. Nakita naman ni Kute ang kamachohan ni SC.

Kute: (Hmmmm kaya naman pala eh) O siya siya sige punta na tayo sa lamesa. At baka malintikan pa kayo kay Nany. Richard ha!

Sabay tingin ng masama kay SC. Ngumiti na lang si SC at sumunod kay Maya papuntang lamesa.

NT: O bakit ang tagal ninyo.

Maya: Ah…eh…

SC: Sorry po Nay Teresita, natagalan.

Umupo na sila at habang kumakain ay bumulong naman si SC kay Maya.

SC: Hindi pa tayo tapos, itutuloy natin yun mamaya ha.

 

I know I know promise next is SPG na. To be continue….

 

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

10 Responses to Paninilbihan 2

  1. charmtaz24 says:

    eeeeeeeeeeeeeeeeeeee…………. asan na yung kasunod?! yun ang pinakahihintay ko!!!! hahahahahaha

  2. Nina says:

    Iba ang ngiti ko habang binabasa ko ito hahaha… Iba iniimagine ko haha.

  3. reylangarcia says:

    Spell Aggressive. M-A-M-A-N-G. This is definitely a good read, sara.

  4. geh says:

    ang sarap basahin .. gumana nanamn ang wild imagination ko pra sa nxt chapter . haha ..

  5. miganne says:

    Mamang ikaw na talaga ..ahahahaha

    thanks sis😀

  6. fishkeeper03 says:

    Sis kaloka ka talaga. At this hour gising na gising lang ako. Eh keshe beste!!! Paggamit heheh.

  7. zerronine says:

    Ayan na ihanda na ang panyo/towel pamunas kasi sasabay na naman yan sa init ng panahon hehehh pagpapawisan😜

    Ano kayang drama/spice ang strategy ni mamang singkit syempre tapos na ang chocolate at popsicle.

  8. msmay says:

    pilya talaga c mamang, hehehe. :-)) grabe tawa ko…

Leave a Reply

