After Dark: Sleepy and Clumsy

After Dark: Sleepy and Clumsy

Arrival Area, 11PM.

SC: Miss mo ba ako?

Maya: Oo naman! Ako ba miss mo?

SC: Hindi lang miss, miss na miss at papatunayan ko sa iyo yan paguwi natin. (Sabay ngiting matamis)

Tumaas naman ang kilay ni Maya.

Maya: Agad agad? You know I miss you right? Kaya lang sobrang pagod talaga ako ngayon. Pwede patulugin mo muna ako? Para naman may lakas din ako. (She teases)

SC: Well you can sleep sa car.

Maya: Hello? 30 mins lang ang byahe mula dito hanggang bahay. I need more than that. Hindi kasi ako nakatulog sa Rio. Sobrang ingay kaya siguro may 26 hours na akong gising.

SC: Hmph.

While driving.

Maya: Oh tampo ka naman? Kaya ba ang bango bango mo ngayon ha? Huwag kang mag-alala babawi ako sa iyo. Patulugin mo lang ako ng mga 15 hours.

SC: 15 hours???

Maya: O kung kailan ako magising. O eto binili kita ng brigadeiro.

Hands him the paper bag.

SC: What’s brigadeiro?

Maya: Sikat yan na chocolate sa Brazil, kapag kinagat mo may melted chocolate sa loob. Yung binili ko “Brigadeiro Cereja” bukod sa melted chocolate sa loob mayroon pang cherry. ^_^
Paguwi ng bahay tulog na ang lahat ng tao. Dumiretso naman si Maya sa banyo ng Master’s Bedroom para maligo.

Maya: Haaay. Hot shower is the best!

Matapos maligo nakita ni Maya si SC na nakaupo na sa kama at nakasandal sa headboard. Enjoy na enjoy sa kinakaing brigadeiro. Nakapagbihis na rin ito ng pajamas at tshirt.

SC: Thanks Maya for this. Ang sarap. (smiles)

Napalakas tuloy ang tawa ni Maya ng ngumiti ito sa kanya na puro chocolate ang ngipin.

Maya: Ikaw na ngayon ang silly.

Tumabi siya sa asawa niya at hinalikan sa pisngi.

Maya: Goodnight SC. Tulog na kao ha.

SC: Ok, Goodnight.

Nagtaka naman si Maya.

Maya: (That was easy)

Usually SC will always put up a fight if he wants something he will get it. That’s how stubborn he is. And so is she. She let a sigh of relief.

Nakatagilid pahiga si Maya so that she is facing him. Niyakap niya ang hita ni SC.
Maya: (Buti naman at hindi na nagpumilit tong si SC, buti naman at makakatulog na ako) Yawn.

She smiled and closed her eyes. She know he is watching her.

A minute later she felt something sa arm niya. Sticky and wet.

SC: Oopppss sorry, yung melted chocolate natapon sa iyo.

Maya: Huh? O…ok. (Nakapikit pa rin)

SC: Wait punasan ko.

Napadilat at laking gulat naman ni Maya sa sumunod na naramdaman. Hinigop ni SC ang chocolate na nasa arm niya at sabay dinilaan at hinalikan ito.

SC: There. Ok sleep ka na. Goodnight.

Sabay hagod sa buhok ni Maya.

Maya closed her eyes when suddenly she felt the same sticky and wet chocolate on her shoulder.

SC: Oopppss sorry again. I am so clumsy.

Hinigop ulit ni SC ang chocolate na nasa shoulder ni Maya, dinilaan at hinalikan ito. Maya did not even bother to open her eyes. She knows what he is getting at.

Maya: (And here I am inncocently thought….. Ok huwag kang didilat Maya, mawawala din yang pagkamakulit niyan)
Tinanggal na lang niya ang pagkakayap niya kay SC at humiga. Lying on her back she is thinking..

Maya: (Siguro naman wala ng spilling na magaganap)

Wrong move.

She felt the sticky and wet chocolate on her cleavage.

Nagulat siya sa naramdaman kaya naman napaupo siya sa gulat.

Wrong move again. Tumulo tuloy yung chocolate hanggang sa kanyang midriff.

SC: Maya, ayan nadumihan yung nightgown mo oh look.

Pointing sa mantsa na nakadikit na sa suot niyang nightgown.

SC: Alam mo hubarin na natin yan, lalagkit ka. Tyaka baka langgamin tayo dito sige ka. (casual na sinabi nito)

Masama ang tingin ni Maya kay SC.

Maya: You are doing it on purpose ano!

SC: Huh? Hindi ah.. Kinakain ko lang naman yung bigay mo. Kaya lang mas masarap pala kapag kakainin mo ito sa nagbigay sa iyo. (Evil grin)

Maya: So hindi mo talaga ako papatulugin? Ganoon?

SC: Well, kung gusto mo higa ka lang diyan matulog ka na at pupunasan ko yang chocolate sa katawan mo. (Evil grin)

Hindi pa man din nakakapagsalita si Maya agad na niya itong hinubaran at hinalikan ang katawan na may parteng may chocolate.

His tongue travelling up and down her body. His tongue, hot, soft yet hard.

Maya: Paano ako makakatulog sa ginagawa mo aber? Paan….

He kissed her on lips full on.  She tasted the chocolate. He put the cherry on her mouth and ate it.

Paano nga ba siya makakatulog, ginising ni SC pati mga ovaries niyang tulog.

So there is nothing left to do but give in. He won… again.

Besides, she is only fooling herself into saying na hindi niya rin gusto ang ginagawa ni SC sa kanya.

Hindi lang naman yung chocolate yung masarap. ^_-

Maya: I hate you.

SC: I love you more Maya.
Ironically, after round 2, mas nauna pang nakatulog si SC kaysa kay Maya.
Napailing na lang si Maya habang nakangiti and closed her eyes.

She slept the entire day without disturbance.

 

 

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

10 Responses to After Dark: Sleepy and Clumsy

  1. Pink15 says:

    Haha… Very naughty! 😝

  2. Bong says:

    Hala tanghaling tapat dito sa mundo ito ang binabasa ko hehehhe naughty talaga!!!
    More pleaasssee (sabay gasnun)😉

  3. Asdfg says:

    Well, nung pagkakita ko na merong bago na After Dark, tuwang tuwa akooo! Thank you ulet dto. Galing mo forevss! Sana marami pa kasunod.. soon!? Love lots🙂

  4. grace says:

    more more more please….:)) so playful sir chief. I love it!:)) Two thumbs Up, sis. Bad ass…:)):))

  5. csizoe says:

    Thank you mga classmate!! I really appreciate all your comments, it drives me to writing more. Thanks! Kapit Bisig……Meals.

  6. ruthie2013 says:

    kulit at pilyo ni ser chief. kaso umepekto na yun chocolate kaya’t hanggang round 2 lang siya, hahaha! thank you for your stories.

  7. So galing sis… More! More!

  8. Ilang beses ko na tong binsa and talagA namng hindi ako nagsasawa simla umpisa hnggang dun sa ka popost mo plang n story graneh tlaga🙂

  9. Pia says:

    Hahaha SirChief nauna png natulog Lol thanks Sara🙂

Leave a Reply

